Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Nhận báo giá - chinhanelectric@gmail.com

Tin tức

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

BẢNG GIÁ MÁNG CÁP VÀ PHỤ KIỆN MÁNG CÁP

 

BẢNG GIÁ MÁNG CÁP MỚI NHẤT 2024

CÔNG TY TNHH ĐIỆN CHÍ NHÂN
xin gửi tới Quý Khách bảng giá một số kích thước Máng Cáp Điện 
thông dụng như sau:

ĐIỆN CHÍ NHÂN là một trong những Nhà Cung Cấp Thang Máng Cáp Giá Tốt tại khu vực miền nam ( TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An và các tỉnh lân cận ...) . Chúng tôi Chuyên nhận Sản Xuất Thang Máng Cáp  theo khối lượng và quy cách thiết kế của từng công trình. Với đội ngũ nhân viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Xuất Tủ Điện & Thang Máng Cáp, Chúng tôi luôn cập nhật Giá Thang Máng Cáp Tốt Nhất, Sản xuất theo yêu cầu của dự án, Giấy tờ kiểm nghiệm xuất xưởng đầy đủ cho quý khách hàng.

Lưu ý: giá niêm yết trên bảng giá là giá bán lẻ, quý khách vui lòng liên hệ để nhận được mức chiết khấu tốt cho đại lý và dự án

NHẬN NGAY BÁO GIÁ MỚI NHẤT

HỖ TRỢ CHIẾT KHẤU CAO NHẤT

 

Giới thiệu: 

  • Máng cáp điện hay Máng điện, còn được gọi theo tên quốc tế là Cable Trunking là hệ thống nâng đỡ và cố định các dây cáp điện cho các công trình (nhà xưởng, chung cư cao tầng, toà nhà văn phòng, bệnh viện, trường học...), vật liệu thường được dùng làm máng cáp là Thép, Thép không gỉ (inox), Nhôm, Nhựa ... không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ vỏ bọc bên ngoài của dây dẫn, an toàn hơn, dễ dàng bảo trì và thay thế trong quá trình sử dụng

  • Cable trunking và Cable tray khác nhau như thế nào? 

Khi bóc tách bản vẽ thiết kế điện trong công trình xây dựng, chúng ta thấy rất nhiều cụm từ "Cable trunking", "Cable tray" cũng không ít bạn phân vân cụm từ này có ý nghĩa gì, và khác nhau ở chỗ nào.

Cable trunking Cable tray là tên tiếng anh của Máng cáp điện đều giúp cho người dùng dễ dàng thi công công trình, dễ dàng sắp đặt quản lý các loại đường dây, bảo vệ các loại đường dây và đặc biệt là bảo vệ an toàn cho người sử dụng...

Trong lĩnh vực xây dựng, điện công nghiệp thường gọi Cable trunking chính là Máng cáp điện (máng cáp không đục lỗ) còn Cable tray là Máng cáp điện đục lỗ (tray cáp hay khay cáp...). Cable trunking có hình dạng hộp và nắp đậy kín ngăn được bụi bẩn và côn trùng xâm hại vào bên trong. Ngược lại, Cable tray nhờ có những lỗ được đục xen kẽ trên khắp bề mặt nên khả năng thoát nước tốt hơn.

Quy cách: 

  • Quy cách đa dạng: bề rộng máng cáp 50 - 75 - 100 - 150 - 200 - 250 - 300 - 400 - 500 - 600mm, chiều cao máng cáp 30 - 50 - 75 - 100 - 150 - 200mm. Chiều dài thông dụng 2.5m - 3m. Đầy đủ các độ dày thông dụng và không thông dụng (0.8 - 1.0 - 1.2 - 1.5 - 2.0 mm2) 
  • Vật liệu:  Tole sơn tĩnh điện (màu tuỳ chọn), Tole mạ kẽm điện phân, Tole mạ kẽm nhúng nóng, Thép không gỉ (inox), Nhôm, Nhựa...
  • Màu sắc thông dụng: Kem, trắng, xanh dương, cam, đỏ, đen...

Phụ kiện máng cáp: 

Ứng dụng: 

  • Hệ thống máng cáp thường được dùng trong hệ thống dây, hệ thống cáp điện trong các xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện, tòa nhà, chung cư, văn phòng làm việc, cửa hàng coffee…
  • Hệ thống máng cáp thường dùng để lắp đặt và bảo vệ các loại dây cáp chuyên phân phối điện hoặc dây cáp tín hiệu truyền thông.
  • Máng cáp áp dụng cho việc quản lý dây cáp trong xây dựng thương mại và công nghiệp. Chúng đặc biệt hữu ích khi thay đổi cả một hệ thống dây điện, vì chúng được đặt trên thang cáp nên dễ dàng tháo dỡ và thay thế nâng cấp.

cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tư vấn lựa chọn quy cách phù hợp giúp cho khách hàng đưa quyết định đúng đắn nhằm giảm thiểu rủi ro đặt hàng sai.

Giá thành vẫn là vấn đề được các chủ đầu tư, nhà thầu thợ và các đại lý đặc biệt quan tâm. Thiết Bị Điện Chí Nhân xin gửi đến quý khách hàng bảng giá niêm yết bán lẻ máng cáp như sau:

Bảng giá máng cáp sơn tĩnh điện

 

Ảnh

Máng cáp sơn tĩnh điện

Đơn giá
(đ/mét)

  Độ dày 0.8mm  
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

 

 

Lưu ý: Quý khách đại lý và nhà thầu vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất

 

Những Nội Dung Liên Quan:

 

Liên hệ ngay cho Thiết Bị Điện Chí Nhân! Để có mức giá ưu đãi tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Khách hàng đặt mua Dây Cáp Điều Khiển Sangjin với số lượng lớn xin vui lòng call cho chúng tôi để có mức giá ưu đãi riêng.

Địa chỉ: 172 Đường Số 1, Phường 13, Quận Gò Vấp, TPHCM ​ (Gần Ngã Tư Lê Đức Thọ Giao Với Phạm Văn Chiêu)

Hotline: 0932.940.939

Email: chinhanelectric@gmail.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)